Tin Hot
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Lượng truy cập vào Facebook giảm gần 50% sau 2 năm

Mạng xã hội to nhất của Facebook đang mất người dùng ở tại nhiều thị trường. Điều này đang xảy ra ngay tại nhà trong Facebook là thị trường Mỹ.

facebook-photo-001

Fcebook đang mất khách hàng ở tại Mỹ

Theo một khảo sát cách đây không lâu của công ty nghiên cứu thị trường SimilarWeb, năm website được truy cập tối đa ở tại Mỹ vào tháng 7 năm 2018 là Google, Facebook, YouTube, Amazon & Yahoo.

facebook-photo-002

Facebook đang mất khách truy cập ở tại Mỹ, YouTube sẽ vượt qua mạng xã hội này trong 1,2 tháng?

Trong sự gia tăng của SimilarWeb, sự suy giảm của Facebook là ở Mỹ. Công ty cho biết vào tháng 7 ở Mỹ rằng nó đã ghi 4,7 tỷ lượt truy cập trên mạng xã hội. Con số này đã giảm mạnh từ hai năm trước khi lưu lượng truy cập hàng tháng lên Facebook đạt 8,5 tỷ. Quyền truy cập Facebook đã giảm gần 50% chỉ trong vòng hai năm. Trong khi, YouTube vẫn giữ được 4,5 tỷ trong tháng 7. Theo Stephen Kraus của AboutWeb, YouTube sẽ vượt qua Facebook trong hai đến ba tháng tới.

facebook-photo-003

Google vẫn là địa chỉ trang web khách truy cập lớn nhất ở Mỹ vào tháng 7 với 15,2 tỷ
Mặc dù xu hướng giảm, Google vẫn là website khách truy cập to nhất ở tại Mỹ trong tháng 7 với 15,2 tỷ USD. Thực tế là người tiêu dùng tìm kiếm thông qua trợ lý ảo & chương trình chịu trách nhiệm cho việc giảm kích thước của Google. Nhưng, theo cùng Web, Google vẫn sở hữu một số lượng lớn quý khách.

Lý do tại sao từ chối Facebook là gì?

Lừa đảo liên quan đến bảo mật thông tin người tiêu dùng, chẳng hạn như trường hợp Analytica Cambridge; Các gian lận bị cáo buộc … Đã được review tiêu cực ảnh hưởng đến hình ảnh của Facebook với người dùng.

Theo website tương đương, đây không phải là lý do chính cho sự sụt giảm quyền truy cập Facebook ở tại Hoa Kỳ, vốn bắt nguồn từ chiến lược của mạng xã hội này.

facebook-photo-004

Thay vì chỉ tập trung vào Facebook, mạng xã hội này đang tìm cách phát triển toàn bộ hệ sinh thái của nó. SimilarWeb nói rằng thay vì Facebook một mình, mạng xã hội đang bán các nguồn lực để sáng tạo thống nhất hơn cho các môi trường cốt lõi khác như Instagram, WhatsApp & Messenger.

“Sự chuyển đổi này phản ánh chiến lược mới của Facebook”, họ (Facebook) đang hướng đến việc mở rộng đại đa số hệ sinh thái của họ, “SameWeb nói.

Ước tính có khoảng 2,5 tỷ người – khoảng một phần ba dân số thế giới – truy cập tối thiểu một sản phẩm Facebook trong một tháng. Ngoài ra, theo thống kê, quý khách hàng trung bình dành khoảng 56 phút mỗi ngày cho các môi trường Messenger, WhatsApp & Instagram, so với 27 phút một năm trước.

Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*